Theo đó, ngày 17-7-2010, do công tác đối phó với bão không tốt nên Vinashin đã để 3 tàu đứt dây chằng buộc trôi ra sông va đập vào cầu Bính (Hải Phòng), thiệt hại gây ra là rất lớn và đến nay vẫn chưa khắc phục xong.
Tiếp đó, đêm 28-10-2012, 2 vỏ tàu của Vinashin trôi dạt, đâm vào cầu Diêm Điền (Thái Bình) làm gãy 3 nhịp cầu và 1 vỏ tàu mắc tại cầu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông thủy. Bộ GTVT cho biết để xảy ra những thiệt hại trên là có nguyên nhân do công tác chỉ huy phòng chống lụt bão của Vinashin chưa tốt.
Bình luận (0)