Theo ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang, trong sáng cùng ngày, do lượng người truy cập quá nhiều ở cùng một thời điểm đã dẫn đến hệ thống bán vé qua mạng bị quá tải. Sau đó, công ty đã yêu cầu bộ phận kỹ thuật khắc phục sự cố nhưng ở nhiều thời điểm khác trong buổi chiều, hành khách vẫn không đặt được vé. “Tôi ngồi ôm máy tính chầu chực cả ngày nhưng vẫn không đặt được vé xe về Quảng Ngãi do website liên tục báo lỗi” - anh Phùng Văn Sang (ngụ quận 3, TP HCM) phàn nàn.
Theo thông báo của hãng xe này, từ ngày 15 đến 17-1, chỉ bán qua mạng đối với các tuyến từ TP HCM đi Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Huế. Từ ngày 21-1 đến 7-2 (tức từ ngày 12 đến 29 tháng chạp), bán cả vé online và trực tiếp cho hành khách tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP HCM) và các phòng vé.
Bình luận (0)