xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xét xử vụ án tham ô ở Công ty Lương thực An Giang: Những kẻ tiếp tay cho giám đốc quanh co chối tội

A.Vũ

(NLĐ) - Trong buổi sáng 15-11, HĐXX đã tập trung làm rõ hành vi lập khống hợp đồng vận chuyển gạo số 07 ngày 8-1-1999 để bà giám đốc Trương Thị Thanh Hương và đồng bọn chiếm đoạt 726 triệu đồng của Nhà nước. Khi HĐXX thẩm vấn Trương Thị Thanh Hương lại phủ nhận chuyện nhận 600 triệu đồng từ tay La Thành Tín nhưng thừa nhận có ký hợp đồng số 07 để rút 726 triệu đồng của Nhà nước.

Buổi chiều, HĐXX tiếp tục làm rõ hành vi Trương thị Thanh Hương và đồng bọn lập hợp đồng khống số 01 ngày 1-1-1997 để rút hơn 5 tỉ đồng và chiếm đoạt gần 4,5 tỉ đồng.

Mặc dù đến cuối ngày 15-11-2002 HĐXX vẫn chưa thẩm vấn xong các hành vi và đối tượng liên quan đến vấn đề lập hợp đồng khống số 01 nhưng cáo trạng của Viện Kiểm sát cho thấy: Từ sự tiếp tay của Đan Trường Thành, La Thành Tín, Kiều Tuấn Hải, Lê Thị Lang... Trương Thị Thanh Hương đã tham ô hơn 4,6 tỉ đồng qua 2 hợp đồng khống số 07 ngày 8-1-1999 và hợp đồng số 01 ngày 1-1-1997. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tham dự phiên tòa bất bình là những kẻ tiếp tay cho Trương Thị Thanh Hương tham ô cứ một mực quanh co, chối tội và đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, thậm chí phủ nhận toàn bộ tội trạng hoặc tỏ ra ngây thơ: “Chỉ làm theo lệnh chứ không biết làm vậy là sai, thiệt hại đến tài sản nhà nước”. Trong 2 ngày 16 và 17-11 tòa tạm nghỉ và sẽ tiếp tục làm việc vào thứ hai, 18-11.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo