xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

10.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân tỉnh Bình Thuận

Châu Tỉnh

(NLĐO) – Báo Người Lao Động trao 10.000 lá cờ Tổ quốc, 10 túi sơ cứu y tế cho ngư dân tỉnh Bình Thuận trong khuôn khổ Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”

Hoạt động trao cờ Tổ quốc được lồng ghép trong Chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" do Báo Người Lao Động tổ chức chiều 8-5 tại Bình Thuận.

Tại chương trình, ông Nguyễn Tố Bình - Ủy viên Ban Biên tập, Phó trưởng Ban tổ chức chương trình "Đưa trường học đến thí sinh" Báo Người Lao Động - đã trao bảng tượng trưng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận.

10.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân tỉnh Bình Thuận - Ảnh 1.

Đại diện báo Người Lao Động trao bảng tượng trưng 10.000 lá cờ cho tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Quang Liêm

 Dịp này, Báo Người Lao Động cũng đã trao 10 túi thuốc y tế cùng cờ Tổ quốc cho 10 ngư dân tiêu biểu của địa phương.

10.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân tỉnh Bình Thuận - Ảnh 2.

Trao cờ Tổ quốc cho 10 ngư dân tiêu biểu tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Quang Liêm

Là một trong 10 ngư dân tham gia nhận quốc kỳ tại chương trình, ông Trương Văn Toàn (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết) xúc động trước sự quan tâm của UBND tỉnh Bình Thuận, Báo Người Lao Động, đối với hoạt động vươn khơi bám biển của ngư dân. 

Với kinh nghiệm nhiều năm bám biển tại vùng biển đảo Trường Sa, ông Toàn cho biết mỗi lá cờ Tổ quốc giữa muôn trùng khơi như là cột mốc, là tín hiệu của những căn nhà trên biển của ngư dân. Vì vậy, lá cờ Tổ quốc tung bay trên các tàu thuyền khi vươn khơi luôn là điều thiêng liêng với ông Toàn cũng như nhiều ngư dân khác. 

"Chúng tôi mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hướng về ngư dân, biển đảo như Báo Người Lao Động tổ chức. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ giúp ngư dân chúng tôi cảm thấy ấm áp, an tâm vươn khơi" – ông Trương Văn Toàn cho biết.

10.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân tỉnh Bình Thuận - Ảnh 3.

Báo Người Lao Động nhiều năm qua luôn đồng hành cùng ngư dân trong hoạt động vươn khơi bám biển. Ảnh: Quang Liêm

Phát biểu tại chương trình trao 10.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, cám ơn Báo Người Lao Động đã phát động và duy trì chương trình nhiều ý nghĩa này trong suốt 3 năm qua. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận hy vọng thời gian tới, Báo Người Lao Động tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bình Thuận với những chương trình ý nghĩa, sâu sắc. 

"Qua chương trình này giúp tuyên truyền cho bà con ngư dân nói riêng và bà con nhân dân tỉnh Bình Thuận nói chung nâng cao tinh thần, trách nhiệm nhằm bảo vệ chủ quyền biển đảo. Tôi cũng mong bà con ngư dân tiếp tục yêu biển, vươn khơi, góp phần của mình vào nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương" – ông Nguyễn Minh nói.

10.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân tỉnh Bình Thuận - Ảnh 4.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Minh trao cờ Tổ quốc cho ngư dân. Ảnh: Quang Liêm

Được khởi xướng từ tháng 6-2019, đến nay, sau gần 3 năm triển khai, Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" do Báo Người Lao Động tổ chức đã trao và ký kết trao tặng 777.220 lá cờ Tổ quốc ở 22 tỉnh, thành có biển và một số tỉnh có đường biên giới trên bộ. Riêng tại Bình Thuận, Báo Người Lao Động đã trao tổng cộng 12.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo