Thông tin cho biết vụ ẩu đả xảy ra ngày 4-11 giữa 2 tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Lúc này, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau – TP HCM), 2 nữ tiếp viên của Hãng VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H đã xảy ra mâu thuẫn.
Trong quá trình trên xe trung chuyển di chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, 2 tiếp viên bất ngờ mâu thuẫn cãi vã và lao vào hành hung nhau ngay khi vừa xuống khu vực ga đến của ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất.
Sau đó, tiếp viên Đ.K.H đã làm đơn tố cáo đến đồn công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với nội dung cho rằng tiếp viên trưởng N.T.V.A đã có hành vi hành hung khiến người này phải đi giám định sức khỏe. Kết luận ban đầu của cơ sở y tế, tiếp viên Đ.K.H bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.
Cũng trong đơn tố cáo, nữ tiếp viên H. cho biết trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của cô để trên xe đã bị thất lạc. Nữ tiếp viên H. nhờ công an tại sân bay vào cuộc điều tra vụ việc.
Trao đổi với Báo Người Lao Động ngày 5-11, đại diện VASCO xác nhận xảy ra vụ việc trên và cho biết 2 tiếp viên này đang được yêu cầu viết tường trình sự việc để xử lý theo quy định. Theo thông tin ban đầu, vụ ẩu đả là do xích mích cá nhân của 2 nữ tiếp viên.
Vụ ẩu đả trên không ảnh hưởng đến an toàn bay vì xảy ra sau khi chuyến bay đã kết thúc. Trong quá trình xử lý vụ việc, 2 tiếp viên này tạm thời chưa làm việc lại.
"Về việc tiếp viên gửi đơn kiện qua bên công an, thì công an sẽ giải quyết và nếu yêu cầu công ty hỗ trợ thì VASCO sẵn sàng phối hợp để giải quyết triệt để sự việc đáng tiếc này" - đại diện VASCO khẳng định.
Bình luận (0)