Chị Trần Thị Ng., nhân viên thu đổi ngoại tệ tại Nhà ga hành khách T2 Nội Bài, vừa trải qua một trải nghiệm đáng nhớ. Sau khi đổi tiền cho một hành khách, chị đã phát hiện một sự nhầm lẫn lớn. Khách hàng đã đổi 1.000 USD thành RUB và sau đó cầm nhầm thêm số tiền RUB tương đương gần 43 triệu đồng của quầy.
Anh Kiều Huy Hùng, nhân viên An ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, trao đổi với hành khách trong một ca trực. Ảnh: NIA
Chị Ng. đã ngay lập tức thông báo cho nhân viên An ninh hàng không gần nhất. Trong ca trực hôm đó, anh Kiều Huy Hùng, nhân viên An ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, đã nhanh chóng xuất hiện và phối hợp chặt chẽ với bộ phận trực hệ thống camera an ninh. Họ xác định được người khách này đã lên chuyến bay chuẩn bị cất cánh đi Nga.
Lực lượng An ninh hàng không Nội Bài đã báo cáo Cảng vụ Hàng không miền Bắc, phối hợp với Công an cửa khẩu Nội Bài và hãng hàng không để mời người khách này xuống máy bay. Rất may, khách đã hợp tác và sẵn sàng trả lại số tiền đã cầm nhầm của quầy.
Chị Ng. rất vui mừng và đã email cảm ơn tới Ủy ban Chất lượng Phục vụ Hành khách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ phận An ninh nói chung, và đặc biệt là đồng chí Kiều Huy Hùng - Đội An ninh Cơ động thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài. Tôi hy vọng hành động đẹp này sẽ được lan tỏa một cách tích cực"- chị Ng. bày tỏ rất biết ơn và cảm kích với sự hỗ trợ kịp thời từ lực lượng An ninh hàng không.
Trước đó, anh Kiều Huy Hùng và ê-kíp trực ngày 22-6-2023 cũng được một vị khách Việt kiều gửi thư cảm ơn vì hỗ trợ khách tìm lại được chiếc laptop chứa nhiều dữ liệu quan trọng…
Bình luận (0)