Giao lưu trực tuyến: Làm sao để người bệnh là "thượng đế"?

Tin mới

22/09/2017 09:00

(NLĐO)- Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến từng đưa ra thông điệp: Xem người bệnh là khách hàng và phục vụ họ như thượng đế. Tuy nhiên, đường dây nóng ngành y tế thời gian qua vẫn còn nhận không ít phàn nàn, bức xúc.


Giao lưu trực tuyến: Làm sao để người bệnh là thượng đế? - Ảnh 1.

"Nếu xem bệnh nhân là khách hàng thì phải phục vụ như thượng đế"- Bộ trưởng Bộ Y tế

Làm thế nào để nâng cao chất lượng bệnh viện nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân? Vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân" được tổ chức từ 9 giờ đến 11 giờ ngày 22-9, tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM.

Buổi giao lưu trực tuyến có sự tham gia của các khách mời: 

Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ truyền thông, Bộ Y tế 

PGS-TS Đồng Văn Hệ, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội)

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Lương Hoàng Liêm, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Quận Thủ Đức, TP HCM

Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Quận 2, TP HCM

Kính mời độc giả đặt câu hỏi!

N.Dung

Lên trên

KHÁCH MỜI THAM DỰ

  • Ông Nguyễn Trọng Khoa

    Ông Nguyễn Trọng Khoa

    Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế

  • PGS Đồng Văn Hệ

    PGS Đồng Văn Hệ

    Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội)

  • Ông Nguyễn Đình Anh

    Ông Nguyễn Đình Anh

    Vụ trưởng Vụ truyền thông, Bộ Y tế

  • Bác sĩ Lương Hoàng Liêm

    Bác sĩ Lương Hoàng Liêm

    Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Quận Thủ Đức, TP HCM

  • Bác sĩ Trần Văn Khanh

    Bác sĩ Trần Văn Khanh

    Giám đốc Bệnh viện Quận 2, TP HCM

Đặt câu hỏi

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI