Trong điều kiện dịch bệnh không thể tập trung đông người, các cuộc họp tại PC Quảng Ngãi đều chuyển sang hình thức trực tuyến. PC Quảng Ngãi đã cho triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình tại tất cả các điện lực. Ngoài ra, các ứng dụng hội họp trực tuyến như Microsft Team, Zoom… cũng được cài đặt trên điện thoại, máy tính của các CBCNV để phục vụ các cuộc họp, làm việc từ xa, hạn chế tiếp xúc gần.
Đối với khách hàng, PC Quảng Ngãi cũng khuyến khích sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến. Khi cần thông tin và giải quyết thắc mắc, khách hàng có thể thông qua nhiều kênh như gọi điện đến nhân viên trực tổng đài 19001909, email CSKH, website CSKH hoặc cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh.
Khách hàng theo dõi lịch cúp điện qua ứng dụng
Thông qua ứng dụng khách hàng sẽ nhận thông báo lịch cúp điện, thông tin tiền điện, thông báo thanh toán, thông báo nợ tiền điện, thông tin sự cố mất điện, các thông báo khác. Khách hàng có thể phản hồi tin nhắn từ điện lực và có thể đính kèm hình ảnh vào tin nhắn; đồng thời tra cứu các thông tin cũng như yêu cầu về các dịch vụ điện. Không những vậy, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà có thể dễ dàng thanh toán tiền điện qua internet banking, thanh toán trực tuyến hay thông qua các ví điện tử hoặc đăng kí với ngân hàng để trích nợ tự động.
Ngoài ra, hằng ngày hệ thống tự động của Tổng Công ty Điện lực miền Trung gửi yêu cầu cho tất cả cán bộ, nhân viên phải khai báo dịch tễ Covid-19 điện tử nhằm nắm bắt nhanh tình trạng liên quan đến dịch bệnh của CBNV, qua đó có hướng xử lý phù hợp, nhanh chóng.
Bình luận (0)