xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tóc so le tầng đang là mốt

T.Trâm ghi

Từng thiết kế tóc cho nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu như Phương Thanh, Lam Trường, Duy Quang, Diễm My, Phương Thảo, Đức Tiến..., nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới đã tư vấn về chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt cũng như thời trang tóc 2006

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Mặt trái xoan: Đây là dạng mặt chuẩn mực, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Tuy nhiên, để tạo nét thu hút, bạn có thể bới tóc cao hoặc cắt ngắn để khoe gương mặt thanh tú.

Mặt dài: Nên để mái xéo hoặc ngang che trán làm hạn chế chiều dài của khuôn mặt, tóc cắt so le uốn nhẹ tự nhiên. Không nên để tóc quá dài.

Mặt tròn: Gương mặt tròn không nên cắt mái ngắn và ngang, nên chẻ ngôi 6/4, mái hất qua một bên. Phía sau cắt so le tầng hoặc để dài tự nhiên. Tránh tóc xoăn lọn lớn, rẽ ngôi giữa. Nếu muốn cắt tóc ngắn, bạn nên chọn kiểu so le nhưng hơi dài để khuôn mặt trông gọn hơn.

img
Nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới đang thực hiện kiểu tóc mới cho Á hậu Trương Chi Trúc Diễm

Mặt vuông: Chọn kiểu tóc cắt thành từng lớp, gợn sóng nhẹ, để tự nhiên, mái ngang, hai bên để dài giúp gương mặt bớt góc cạnh và mềm mại hơn. Không nên cắt tóc ngắn ngang cằm và rẽ ngôi giữa.

Mặt trái tim: Kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, mái xéo hoặc chải hất một bên là thích hợp nhất. Tránh chải hất ngược toàn bộ mái ra sau vì sẽ để lộ khuyết điểm trán rộng, cằm nhỏ.

Thời trang tóc 2006

Với các bạn gái trẻ, năm nay tóc dài cắt kiểu so le tầng (cắt giật tầng nửa phần trước, nửa phần tóc dưới cắt so le mỏng và nhọn), phần mái ngang hình vòng cung đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có gương mặt thon nhỏ hoặc vuông. Nếu bạn có khuôn mặt tròn nhưng muốn chọn cắt so le tầng thì nên uốn ngọn cho tóc bung ra, mái chải hất qua một bên để gương mặt thon gọn hơn.

Đối với phái mạnh, mái được cắt so le không ngôi, chải xéo một bên, tóc hơi dựng nơi đỉnh đầu hoặc tóc cắt so le uốn nhẹ, phần đuôi hơi vểnh ra, mái nằm trên trán đang là thời trang của năm và là sự lựa chọn của những người thích làm điệu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo