xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuyệt vời tuổi 40

D.Hà <EM>(Theo Beautyden)</EM>

Cuộc đời người phụ nữ bắt đầu ở tuổi 40, bất chấp hai má không còn đỏ bừng như thiếu nữ tuổi đôi mươi, và thân hình mất đi sự mềm mại, thon thả vốn có...

Vượt lên sự khắc nghiệt của thời gian, một phụ nữ ở tuổi 40 có sức thu hút hơn khi ở tuổi 20. Người ấy dày dạn kinh nghiệm, điềm đạm, tự tin và khôn ngoan, ý thức rõ điều gì mình cần và không ngần ngại thực hiện... Thật đáng tiếc, nhiều phụ nữ ở cái tuổi tuyệt vời này lại không còn chú ý đến bản thân. Họ an phận cho rằng không còn trẻ trung nên không chăm chút bề ngoài; họ để cho tóc tai, áo quần luộm thuộm.

Điều này thật phi lý! Chỉ cần ý thức được điều cần phải làm, chắc chắn bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp hoàn thiện khi ở tuổi 40.

. Đầu tiên, phải chấp nhận rằng không thể đảo ngược thời gian. Mọi phương pháp công phu, nhiều cách trang điểm cũng chẳng giúp bạn trẻ mãi. Hãy nhìn thẳng vào sự thật và tự làm cho bạn trở nên thanh lịch, duyên dáng đúng với tuổi tác.

. Luôn ghi nhớ, những gì phục vụ cho bạn ở tuổi 20 sẽ không còn phù hợp khi bạn ở tuổi 40. Bạn chẳng việc gì phải lo lắng, theo đuổi những xu hướng thời trang dành cho lứa trẻ. Đôi khi ăn mặc trẻ trung quá so với tuổi sẽ đem lại tác dụng ngược: nó làm bạn trở nên lố lăng mà vẫn không giấu được tuổi tác thật của bạn.

Do đó, hãy bắt đầu tạo một phong cách mang dấu ấn riêng cho chính bạn. Khi đã ổn định tâm lý để bước vào tuổi 40, có một số điều bạn cần tránh. Chẳng hạn, mặc váy ngắn không còn phù hợp với tuổi của bạn nữa, cho dù đôi chân của bạn trông vẫn đẹp. Thay vào đó, bạn hãy mặc những trang phục dài và kín đáo.

Ở tuổi 40, cuộc đời vừa mới bắt đầu, bạn còn cả một con đường dài trước mặt. Một phụ nữ đầy tự tin ở tuổi 40 có những cách thể hiện bề ngoài như sau:

- Để những kiểu tóc ngắn (vì tóc bắt đầu thưa).

- Trang điểm nhẹ nhàng cho khuôn mặt bằng những màu nhẹ, dịu như màu trắng, màu be.

- Sử dụng khăn quàng cổ, áo cổ lọ để che những vết nhăn.

- Mặc váy dài đi cùng với những đôi giày đẹp để gây chú ý đến đôi chân...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo