Đoạn phim quảng cáo của thương hiệu được thực hiện bằng công nghệ CGI (Computer Generated Imagery) thú vị. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm phim trong những năm gần đây thì CGI không còn quá xa lạ với những tín đồ phim ảnh. CGI là một công nghệ sử dụng máy tính để tạo ra hình ảnh và hình ảnh chuyển động hoặc hiệu ứng đặc biệt. Công nghệ CGI xuất hiện lần đầu tiên từ những năm 1990. Không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực phim ảnh và giải trí, CGI còn được tích hợp rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo.
Bàn bi lắc trong chiến dịch FOOH (Fake out of home advertising) này nhằm thông báo Hellmann's là đối tác chính thức của UEFA Euro 2024 và khởi động nhiều hoạt động bên lề của thương hiệu. Berlin có quan điểm rõ ràng là trong thời điểm diễn ra vòng chung kết Euro 2024, khu vực quanh cổng thành Brandenburg không cho phép những lá cờ khác ngoài cờ quốc gia của các đội bóng tham dự Euro 2024.
Giám đốc điều hành Sở Văn hóa Berlin Moritz van Dulmen cho biết: "Khu vực dành cho người hâm mộ không phải là nơi dành cho các cuộc biểu tình dưới bất kỳ hình thức nào". Thông báo này được đưa ra trước những lo ngại về các vấn đề chính trị nhạy cảm có thể xảy ra tại Euro 2024. Ban Tổ chức Euro 2024 lo ngại rằng nhiều tổ chức, cá nhân sẽ lợi dụng sự đông đúc của không khí Euro để thực hiện ý đồ cá nhân, những kích động có thể dẫn tới bạo động.
Tuy vậy, cho đến nay, Euro 2024 đã và đang diễn ra tốt đẹp ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Lãnh đạo Đảng SPD Berlin Lars Klingbeil bày tỏ: "Tôi không mong đợi bất kỳ bài phát biểu mang tính chính trị nào. Tôi trông chờ một thứ bóng đá tận hiến, dũng mãnh và cởi mở với tất cả người hâm mộ cũng như tất cả những ai muốn biến giải đấu này thành một kỷ niệm đẹp".
Bình luận (0)