Satramart - Siêu thị Sài Gòn đưa vào hoạt động quầy sushi tự chọn
Satramart - Siêu thị Sài Gòn khai trương quầy sushi tự chọn: Genki Sushi trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 với nhiều món ngon hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng tận nơi.
Jetro mang hàng Nhật chính hãng sang giới thiệu cho người tiêu dùng Việt
(NLĐO)- Các loại mỹ phẩm, nhu yếu phẩm, đặc biệt là thực phẩm Nhật đang được tiêu thụ tốt tại Việt Nam
Bò Nhật đổ vào Việt Nam
Bò Nhật nuôi tại Việt Nam có nhiều lợi thế để gia nhập phân khúc thị trường thịt bò cao nhất hiện nay với giá mỗi kg lên đến vài triệu đồng
'Cá năm mới' Nhật: Giá tiền triệu
Loại cá Buri Nhật được giới ẩm thực đánh giá cao bởi thịt mềm ngọt, béo, bổ dưỡng và tăng tuổi thọ. Cá Buri còn có một ý nghĩa đặc biệt là: “Cá của năm mới”.
Thực phẩm Nhật tràn vào Việt Nam
Việt Nam là quốc gia đầu tiên được Nhật chọn trong chiến dịch đẩy mạnh xuất khẩu thực phẩm ra thế giới
Siêu thị ngoại mọc đầy Sài Gòn
Năm năm trở lại đây, sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thương mại nước ngoài, các cửa hàng tiện lợi, shop hàng nhập đang góp phần làm đa dạng đời sống tiêu dùng người Sài Gòn.
Hàng Thái, Nhật ngập thị trường: Từ nhà hàng tràn xuống vỉa hè
Sau đồ điện tử, đồ dùng gia đình, ẩm thực Thái - Nhật đang ồ ạt tấn công vào từng gia đình Việt
Người Việt ngày càng chuộng mua hàng Nhật
(NLĐO) - Trong hai ngày 26 và 27-7, cửa hàng Nhật Bản Plus Mainichi (88 Mạc Thị Bưởi - Quận 1 – TP HCM) đã sự kiện giới thiệu văn hoá Nhật Bản “Nếm vị Nhật Bản- Trải nghiệm phù tang”.