Futsal Thái Sơn Nam tiếp tục được thương hiệu Mizuno tài trợ trang phục
(NLĐO) - Thương hiệu Mizuno trở thành đối tác 3 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020) tài trợ trang phục thi đấu cho CLB bóng đá futsal Thái Sơn Nam. Qua đó, nhãn hàng Nhật Bản đặt niềm tin cùng Thái Sơn Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai
Thương hiệu 100 tỉ của “Quả bóng vàng”
Trong giới cầu thủ, Anh Đức là một trong hai gương mặt được xếp vào hàng “tỉ phú” khi ngoài chơi bóng, anh còn sở hữu một thương hiệu thể thao, một xưởng may và chuỗi cửa hàng, sân bóng ở Bình Dương
Tiến Minh nhận 1 tỉ đồng/năm từ thương hiệu Nhật
(NLĐO) - Thương hiệu thể thao Mizuno của Nhật Bản tài trợ cho Tiến Minh số tiền 1 tỉ đồng/năm cùng nhiều ưu đãi về trang phục, vợt thi đấu cũng như kinh phí thi đấu nước ngoài