Tốn kém vẫn mê bán lẻ đa kênh
Thương mại đa kênh vẫn đang tỏ rõ sức hút dù không phải nhà đầu tư nào cũng sớm thu được lợi nhuận
Yeah1 đặt kỳ vọng vào bán lẻ đa kênh
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của Công ty CP Tập đoàn Yeah1 (gọi tắt là Yeah1) diễn ra sáng 27-4, ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch HĐQT tập đoàn, cho biết Yeah1 đặt mục tiêu tăng trưởng năm 2021 là 122% và 3 năm tiếp theo, tăng trưởng mỗi năm 100%.
Sức hút từ thương mại đa kênh
Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ lẫn "ngoại đạo" đã đầu tư vào hệ thống thương mại đa kênh để thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới