Nhưng không, sở nói mặc sở, báo đăng mặc báo, chiều muộn 8-11, người Hà Nội vẫn còn thấy băng rôn, phướn quảng cáo chương trình Live show Chế Linh 30 năm tái ngộ treo đầy trên nhiều tuyến phố. Không có gì cho thấy Công ty Bích Ngọc nhún nhường trước thái độ tỏ ra cứng rắn của Sở VH-TT-DL Hà Nội trong buổi họp báo một ngày trước đó.
Thanh tra Sở VH-TT-DL Hà Nội phân trần rằng họ đi tháo dỡ băng rôn quảng cáo của chương trình này ở đâu thì ngay sau đó, Công ty Bích Ngọc lại cho người treo trở lại ở đó. Đích thân ông giám đốc sở phải mang máy ảnh, lái xe máy chạy dọc TP để chụp hình băng rôn quảng cáo treo trái phép làm bằng chứng xử lý. Nhiều người nhận xét đây là chuyện khôi hài. Chưa ở đâu cơ quan quản lý Nhà nước lại bị thách thức như lần này ở ngay giữa thủ đô. Trò đuổi bắt tháo dỡ - treo lại băng rôn chưa có hồi kết này được coi như một nỗi ê chề của công tác quản lý, chứng tỏ sự bất lực của chính quyền địa phương trước sai phạm của một công ty.
Trong khi cơ quan quản lý tỏ vẻ bất lực thì khán giả không biết phải tin tưởng vào đâu. Sở bảo không cấp phép biểu diễn nhưng vé đã được bán ra, băng rôn vẫn treo và đến thời điểm này, chưa có một động thái nào của nhà tổ chức cho thấy sẽ hủy bỏ sô diễn, trả lại tiền vé cho khán giả. Hàng ngàn người mua vé đang sốt ruột, liệu họ có được nhận lại tiền hay không?
Bình luận (0)