Chợ phiên cuối tuần lần thứ 4 có gần 100 doanh nghiệp HVNCLC, doanh nghiệp xuất khẩu, thủ công mỹ nghệ tham gia với các mặt hàng thực phẩm, dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ, gia dụng... cùng nhiều hoạt động phong phú: ngôi nhà chung giới thiệu sản phẩm mỹ nghệ phục vụ du lịch, chương trình văn nghệ với sân khấu lớn hằng đêm quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của thành phố, sân khấu nhỏ với đờn ca tài tử Nam bộ, hòa tấu nhạc dân tộc..., các chương trình văn nghệ phục vụ thiếu nhi, khu trò chơi dân gian, khu triển lãm nghệ thuật...

Sau 3 kỳ tổ chức, chợ phiên cuối tuần đã thu hút gần 550.000 lượt khách tham quan, doanh số bán hàng của doanh nghiệp đạt gần 5,3 tỉ đồng. Bước đầu, chợ phiên đã trở thành điểm hẹn cuối tuần của người dân thành phố và du khách, góp phần đẩy mạnh các hoạt động thương mại, dịch vụ và du lịch trên địa bán thành phố. Từ nay đến cuối năm 2005, chợ phiên cuối tuần được tổ chức hàng tuần.

Theo SGTT