Về sức mua của các dòng sản phẩm, dòng cao cấp Trăng Vàng được chọn mua nhiều, đáp ứng nhu cầu biếu tặng (tăng 30% so với năm trước), dòng bánh trung thu xanh chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng hiện có mức tiêu thụ tăng 35% so với cùng kỳ.
Ông Nguyễn Xuân Luân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kinh Đô, cho biết từ đầu mùa đến hết mùa, các sản phẩm bánh trung thu được bán đúng giá niêm yết, không có chủ trương “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô.
Bình luận (0)