Việc hợp tác này trước mắt là sử dụng thế mạnh sẵn có của Pepsi và Kinh Đô, cùng nhau quảng bá thương hiệu, xây dựng hệ thống phân phối hoàn thiện hơn tạo ra giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng, sau đó sẽ tiến tới cùng sản xuất một số sản phẩm.
Nhân mùa bánh trung thu năm nay, 2 công ty liên kết 2 chương trình khuyến mãi. “Uống Pepsi sống hết mình” khách hàng có cơ hội trúng thưởng dàn máy, đầu DVD và gần 5 triệu sản phẩm Pepsi, Kinh Đô (tổng giá trị giải thưởng trên 7 tỉ đồng). “Vui trung thu, thưởng thức trăng với Kinh Đô”, khách hàng sẽ được tặng phiếu giảm giá mua sản phẩm Pepsi hoặc trúng thưởng thùng trà Lipton 24 lon.
Bình luận (0)