Khoảng 10 ngày gần đây, người dân đi ngang đường Nguyễn Văn Linh và Lê Văn Lương (gần cầu Rạch Đỉa, đoạn giáp ranh quận 7 và huyện Nhà Bè) ngợp mắt bởi hàng loạt bảng hiệu, thông báo đổi MBH treo tràn ra đường. Mỗi điểm bán trưng một lúc 3-4 thông báo để thu hút người đi đường. Rải rác tại các điểm bán MBH lưu động trên đường Hoàng Diệu (quận 4), Phạm Hùng (huyện Bình Chánh) cũng treo bảng đổi mũ.
Một điểm bán mũ bảo hiểm ở quận 7 - TPHCM quảng cáo đổi mũ “chính hãng” cho khách
Tại cửa hàng Yến Nhi (103B ấp 5, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè) treo bảng chương trình đổi mũ của nhãn hàng X-Teen của cơ sở MBH Đức Huy với chính sách giảm giá 10% và “đổi cũ lấy mới” hỗ trợ 30.000 đồng. Trong khi đó, ông Nguyễn Hùng, chủ cơ sở Đức Huy, cho hay đơn vị ông không thực hiện chương trình mà do đại lý tự làm. Ông rất ngạc nhiên khi nghe thông tin có sản phẩm của Đức Huy tại đây bán chỉ còn 87.000 đồng và cho biết sẽ đến tận nơi để kiểm tra.
Đại diện MBH Chí Thành V.N, ông Hồ Lê Phong, cũng xác nhận các chương trình đổi MBH các sản phẩm của công ty tại TPHCM là do các đại lý làm tự phát. Hiện các nhà sản xuất còn đợi chương trình chính thức của Ban An toàn giao thông mới bắt đầu triển khai. Theo ông Phong, đang có tình trạng tăng giá MBH từ các nhà sản xuất đạt chuẩn do hàng sản xuất không kịp bán. Vì vậy, nhiều khả năng các điểm bán hàng lề đường, tự phát dùng MBH kém chất lượng lừa khách hàng đổi mũ cũ, nhận mũ mới, khách hàng bù thêm vài chục ngàn đồng.
Bình luận (0)