Trong khi đó, Hồng Kông (-12%), Singapore (-11%) và Malaysia (-11%) lại thắt chặt hầu bao trong việc này. Cũng theo khảo sát, Đài Loan, Nhật Bản và Singapore là các quốc gia, vùng lãnh thổ thường tham khảo trên mạng để chọn địa điểm ăn uống. Còn tại Indonesia, Việt Nam và Bangladesh, người tiêu dùng vẫn thích tham khảo những lời nhận xét từ gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, cứ 2 người tham gia khảo sát Trung Quốc, Malaysia và Thái Lan thì có 1 thường đăng nhận xét lên mạng xã hội.
Lên mạng để tìm kiếm những ưu đãi dành cho thẻ tín dụng vẫn phổ biến, đặc biệt tại những quốc gia, lãnh thổ như Singapore, Hồng Kông và Trung Quốc với khoảng 1 trong số 2 người trả lời thường xuyên thực hiện việc này. Tuy nhiên, trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tần suất này giảm nhẹ xuống còn trung bình là 1 trong 4 quốc gia.
Bình luận (0)