Hệ thống Nguyễn Kim, trong tháng 12-2013, với chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” đã có doanh số bán hàng tăng gấp 5-6 lần so với tháng trước đó.
Theo báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam phục hồi mạnh mẽ. Ông Matt Krepsik, Giám đốc điều hành dịch vụ đo lường marketing tại Đông Nam Á, Bắc Á và Thái Bình Dương, cho biết tiết kiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu với đại đa số người tiêu dùng, nhưng các sản phẩm sáng tạo hoặc các khoản chi tiêu lớn như đi du lịch hoặc hàng công nghệ mới vẫn thu hút được khách hàng.
Thị trường điện máy đang khởi sắc, Nguyễn Kim tiếp tục liên kết với các tập đoàn điện tử, ngân hàng triển khai chương trình “Nguyễn Kim và mùa mua sắm 2014”: Giảm giá đến 20% các sản phẩm tivi LED, tủ lạnh, máy giặt model mới nhất năm 2013. Giảm đến 30% sản phẩm số, điện thoại di động. Các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, bếp gas, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy hút bụi giảm giá đến 40%. Phụ kiện dành cho sản phẩm số giảm đến 40%. Ngoài ra, khách hàng có thẻ VIP được giảm thêm 10% khi mua tivi LED internet từ 55 inch trở lên.
Bình luận (0)