Sự kiện Tháng Khuyến mãi TP HCM 2014, thu hút hàng ngàn DN, cửa hàng, chợ, siêu thị tham gia. Thông tin các đơn vị tham gia tháng khuyến mãi cho thấy doanh số của họ tăng vài chục phần trăm so với đợt trước đó. Chẳng hạn, tại hệ thống Thiên Hòa chỉ sau 2 tuần tham gia doanh thu đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ. Theo ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc marketing Thiên Hòa, sức tiêu thụ tăng do năm nay Sở Công Thương TP HCM và các DN triển khai tốt với nhiều chương trình hiệu quả và các chính sách bán hàng hấp dẫn đến người tiêu dùng, tháng khuyến mãi với nhiều ý nghĩa tích cực đã tạo hiệu ứng mua sắm tốt.
Được biết, từ những dấu hiệu tích cực của chương trình tháng khuyến mãi mang lại, nhiều DN cam kết sẽ tiếp tục triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. DN sẽ bổ sung nhiều hàng hóa chất lượng vào mục các mặt hàng khuyến mãi, tăng cường công tác dịch vụ, hậu mãi để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm của người dân.
Dự báo thị trường điện máy nói riêng và bán lẻ nói chung từ nay đến cuối năm sẽ có tăng trưởng ổn định bởi các chỉ số từ đầu năm đến nay có dấu hiệu tăng trưởng tốt, sức mua đã tăng trở lại. Cộng với nhiều hoạt đồng kích cầu của tháng khuyến mãi (kéo dài đến hết năm) sẽ đẩy sức mua tiếp tục tăng cao. Đây là những tín hiệu lạc quan không chỉ cho các DN mà còn cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm.
Bình luận (0)