Tháng khuyến mãi do UBND TP HCM chỉ đạo tổ chức hằng năm nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố, thu hút khách trong nước, ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Chương trình có 1.200 doanh nghiệp tham gia và hơn 3.000 hộ kinh doanh cá thể, tăng 41% về số lượng so với cùng kỳ năm ngoái. Với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn tại hơn 4.370 điểm bán trong các chợ, cửa hàng siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố, tăng 45,6% so với năm ngoái.
Chương trình có nhiều hoạt động, trong đó có hội chợ với quy mô hơn 400 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, du lịch. Hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống cửa hàng tiện lợi và hơn 40 chợ truyền thống trên địa bàn thành phố tham gia chương trình.
Bên cạnh đó, hàng loạt các sự kiện như tuyến đường khuyến mãi, phiên chợ, hội chợ, các chuyến xe bán hàng lưu động hưởng ứng chương trình đồng loạt được triển khai tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, ký túc xá trường đại học và khu dân cư vùng ven, ngoại thành nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của công nhân, sinh viên, người dân trên địa bàn.
Bình luận (0)