Thời gian để Home Credit nhận được khoản thanh toán của khách hàng qua kênh MoMo tối đa là 2 giờ, với tất cả các ngày trong tuần. Như vậy, ứng dụng MoMo không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn rút ngắn thời gian giao dịch, lẫn thời gian chuyển tiền; giảm thiểu khả năng thanh toán trễ hạn.
Từ nay đến 30-8, khách hàng thanh toán các khoản trả góp của Home Credit thông qua ứng dụng MoMo trên điện thoại (tối thiểu 100.000 đồng) sẽ được tặng 100.000 đồng trừ trực tiếp vào khoản phải trả (mỗi lần sẽ được trừ 50.000 đồng và mỗi hợp đồng tối đa 2 lần). Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm 100.000 đồng để thanh toán các hóa đơn dịch vụ khác như vé xem phim, tiền điện, nước, internet, điện thoại…
Để tạo thuận lợi cho khách hàng, ngoài MoMo, Home Credit còn kết nối với hơn 1.000 điểm thanh toán Payoo, 2.500 bưu cục và 20 ngân hàng trên toàn quốc.
Điều cần lưu ý là Home Credit chỉ xác nhận khách hàng đóng tiền đúng hạn khi tiền được chuyển đến tài khoản ngân hàng của công ty trước hoặc bằng ngày đến hạn thanh toán ghi trên hợp đồng; trong khi việc chuyển tiền giữa các ngân hàng thường mất từ 1-2 ngày. Nhiều khách hàng đợi đến hạn ghi trên hợp đồng mới đến ngân hàng thực hiện việc chuyển tiền nên dù chuyển tiền theo đúng ngày ghi trên hợp đồng cũng có khả năng bị thanh toán trễ. Để tránh điều này, khách hàng nên thực hiện việc thanh toán trước ít nhất 2 ngày làm việc so với ngày ghi trên hợp đồng.
Bình luận (0)