Từ ngày 31-8 đến 10-9, phát hiện hành khách để quên tài sản có giá trị như điện thoại Vertu, laptop, nữ trang… trên xe, 5 tài xế trên đã chủ động liên hệ với tổng đài để trả lại cho khách. Ước tính tổng giá trị tài sản nhóm tài xế trả lại cho khách gần 400 triệu đồng.
Phát biểu tại lễ khen thưởng, ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các tài xế, xem đó là cách xây dựng hình ảnh đẹp về văn hóa doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Theo thống kê từ Phòng Giải quyết khiếu nại khách hàng Vinasun, từ đầu năm đến nay, đã có 8.646 trường hợp tài xế trả tài sản cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 4,5 tỉ đồng. Riêng từ đầu tháng 9-2014 đến nay, có 553 trường hợp trả lại tài sản cho khách với tổng tài sản ước tính hơn 757 triệu đồng.
Bình luận (0)