icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

10.000 USD cho ý tưởng kinh doanh màn hình dẻo

A.Thanh (Sammyhub)

(ictworld.vn) - Số tiền thưởng sẽ thuộc về ai có ý tưởng giúp việc kinh doanh các thiết bị sử dụng màn hình dẻo trong tương lai đạt hiệu quả tốt nhất.

Chương trình do bộ phận quản lý chiến lược kết hợp trung tâm sáng tạo và bộ phận phát triển màn hình của Samsung đứng ra tổ chức. Theo đó Samsung chính thức gửi lời mời tham gia đến các thí sinh, bất cứ ai có ý tưởng kinh doanh xuất sắc dành cho các thiết bị sử dụng màn hình dẻo trong tương lai.

img

Một kế hoạch cụ thể mà bạn có thể mang lại những giá trị kinh doanh cho các sản phẩm ứng dụng màn hình dẻo, bao gồm cả việc đề xuất tính toán các mức giá phù hợp cho sản phẩm để đạt mục tiêu cao nhất khi chúng được thương mại hóa. Một số yêu cầu của cuộc thi sẽ được đưa ra và người tham gia cần phải tham khảo để có "bài thi" tốt nhất theo yêu cầu từ Samsung.
 
Cuối cùng người chiến thắng sẽ được lựa chọn trên cơ sở có ý tưởng tốt về cách ứng dụng công nghệ màn hình dẻo cùng "thiết kế đặc biệt, giả định thực tế phần cứng và một kế hoạch kinh doanh khả thi" nhất. Ý tưởng tốt nhất sẽ nhận được một giải thưởng bằng tiền mặt là 10.000 USD, trong khi giải nhì sẽ là 5.000 USD và 2.500 USD cho người đoạt giải ba.

Cuộc thi bắt đầu nhận các ý tưởng "táo bạo" kể từ 29-8 đến 6-10-2013. Tuy nhiên hiện cuộc thi mới chỉ dành cho những thí sinh tại Mỹ!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo