xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

100 GB OneDrive miễn phí cho người dùng Dropbox

Thu Phương

(ictworld.vn) - Microsoft vừa đưa ra thêm một chính sách hấp dẫn nữa nhằm thu hút người dùng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive.

Theo đó, công ty sẽ tặng 100 GB không gian lưu trữ đám mây miễn phí trong 1 năm cho người dùng Dropbox chuyển sang ngôi nhà mới.

Trước đó không lâu, công ty cũng đã tặng 100 GB miễn phí trên OneDrive sử dụng trong 2 năm cho người dùng tạo tài khoản Bing.

img

Tuy nhiên, khuyến mãi lần này sẽ chỉ dành cho 10 triệu người dùng Dropbox đầu tiên. Để nhận khuyến mãi, người dùng cần truy cập vào trang web http://preview.onedrive.com/bonus, đăng nhập với tài khoản Microsoft của mình. Sau khi đăng nhập, ứng dụng OneDrive sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin truy cập vào Dropbox với những điều cơ bản. OneDrive cần được phép đăng nhập tự động, xem danh sách liên lạc, truy cập vào địa chỉ email của bạn và thêm/xóa không gian lưu trữ trong tài khoản đó.

Microsoft OneDrive cũng cần xác minh bạn có tài khoản Dropbox bằng cách tải lên một tập tin PDF có tên gọi “Getting Started with OneDrive” vào một thư mục Dropbox. Điều này sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản Dropbox của mình. Sau khi tập tin PDF được tải lên, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang xác nhận "thành công". Không gian 100 GB dung lượng đám mây miễn phí sẽ có tên gọi là “Enthusiast bonus” trong tài khoản OneDrive.

img

Microsoft hiện cung cấp 15 GB không gian lưu trữ miễn phí cho tất cả người dùng OneDrive, nhưng 100 GB không gian lưu trữ bổ sung có thể sẽ rất có ích cho những ai có nhiều hình ảnh và video cần lưu trữ "trên mây". Có điều, 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí sẽ bị thu hồi sau 1 năm sử dụng, lúc đó dữ liệu không thể chỉnh sửa được nữa. Để tiếp tục, người dùng cần phải bỏ ra chi phí 1,99 USD/tháng cho 100 GB không gian lưu trữ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo