xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

12 sinh viên Việt Nam đầu tiên nhận học bổng từ Huawei

Th.Trần

(ictworld.vn) - 12 sinh viên Việt Nam sẽ cùng đoàn sinh viên Kenya có 2 tuần giao lưu văn hóa và trao dồi các kiến thức công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) mới nhất tại Bắc Kinh và Thâm Quyến.

Tập đoàn Công nghệ Huawei chính thức khai mạc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” - Telecom Seeds for the Future của Huawei, tại thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc).

img

Đoàn sinh viên Việt Nam, gồm 12 sinh viên ưu tú đến từ 3 trường đại học lớn của Việt Nam là Đại học Bách Khoa TP HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP HCM và Đại học FPT, lần đầu tiên tham gia Chương trình này cùng với đoàn sinh viên Kenya.

Các sinh viên tham dự sẽ được bồi dưỡng tiếng Trung, tìm hiểu về văn hóa lịch sử phát triển của Huawei và tham dự các chương trình đào tạo ICT cùng với các chuyên gia hàng đầu của công ty trong các lĩnh vực công nghệ, giải pháp công nghệ, kinh doanh, marketing, truyền thông và phát triển thương hiệu,... bên cạnh tham gia các hoạt động xã hội khác.

Triển khai từ năm 2008, đến nay Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” đã trở thành dự án công ích hàng đầu của Huawei tại hơn 20 quốc gia, với trên 70 trường đại học và hơn 10.000 sinh viên trên toàn thế giới. Năm 2015 cũng là năm đầu tiên Huawei đưa chương trình này đến với các bạn sinh viên xuất sắc của các trường ĐH công nghệ của Việt Nam. Thông qua bằng nhiều hình thức khác nhau, dự án nhắm đến việc chia sẻ chuyên môn trong ngành ICT và các công nghệ tiên tiến của Huawei, thúc đẩy chuyển giao kiến thức, từ đó đẩy mạnh sự phát triển ngành ICT tại các quốc gia.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo