xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

5 triệu iPhone 5 được bán chỉ trong 3 ngày

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - 5 triệu chiếc là doanh số mà iPhone 5 bán ra chỉ sau 3 ngày phát hành chính thức bắt đầu từ 21-9 mà Apple vừa cho công bố trong một báo cáo mới đây

Theo báo cáo của Apple thì doanh số bán của iPhone 5 trong 3 ngày của tuần đầu tiên phát hành quả nhiên ấn tượng. iPhone 5 hiện được bán chính thức tại các quốc gia Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Anh và sẽ tiếp tục có mặt tại hơn 22 quốc gia vào 28-9 tới. Apple dự kiến vào cuối năm nay iPhone 5 sẽ có mặt trên 100 quốc gia.

img

Báo cáo cũng cho biết hệ điều hành iOS 6 cũng đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về và nâng cấp từ các thiết bị của người dùng trên toàn cầu kể từ khi nó được phát hành.
 
Các quốc gia mà iPhone 5 sẽ có mặt vào 28-9 tới bao gồm Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.
 
Apple cũng cho biết nhu cầu iPhone 5 đã vượt quá con số dự đoán cung cấp ban đầu của công ty. Trong khi phần lớn các đơn đặt hàng trước đã được giải quyết đến tay khách hàng, thì phần còn lại dự kiến ​​sẽ được xuất xưởng trong tháng 10. 
 
iPhone 5 là chiếc smartphone có thiết kế mỏng và nhẹ nhất trong các thế hệ iPhone của Apple. Với thiết kế mới hoàn toàn cùng một màn hình Retina rộng 4-inch, chiếc smartphone này còn được trang bị bộ xử lí A6 mới nhất mà Apple cho rằng nó sẽ tăng khả năng xử lý ứng dụng và đồ họa lên gấp hai lần so với người tiên nhiệm là iPhone 4S.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo