xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

50-50, chia đều cho iPhone 5S và 5C

Việt Trung (Cnet)

(ictworld.vn) - Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities thì doanh số bán hàng của hai chiếc iPhone mới trong tuần đầu tiên là ngang ngửa nhau.

Trước đó, báo cáo từ Localytics cho biết rằng số lượng kích hoạt iPhone 5S vượt xa so với iPhone 5C với hệ số là 3,4. Tuy nhiên, con số mà ông Kuo đưa ra cho thấy con số này hẹp hơn nhiều.

img

Trên AppleInsider, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, hai chiếc điện thoại mới của Apple có doanh số bán hàng chia đều, ít nhất là trong tuần đầu phát hành. Kuo tin rằng có 9 triệu iPhone được bán ra vào cuối tuần ra mắt vừa qua, trong đó iPhone 5S rơi vào khoảng giữa 3,5 triệu đến 4,5 triệu máy. Như vậy, điều đó có nghĩa là doanh số iPhone 5C sẽ rơi vào khoảng giữa 4,5 triệu đến 5,5 triệu máy.

Kuo cho rằng dữ liệu từ Localytics đưa ra dựa trên lượng iPhone kích hoạt, trong khi kết quả của ông được dựa trên lượng sản xuất thực tế. Cũng theo ông Kuo thì tỷ lệ 50-50 nói trên giữa 2 phiên bản iPhone là do sự hạn chế lượng cung cấp iPhone 5S trong khoảng thời gian khởi động.

Theo Kuo, kết quả mà ông đưa ra dựa trên quan điểm kinh doanh của Apple, bao gồm các hoạt động sản xuất, bán hàng và quá trình kích hoạt sản phẩm, điều này giúp kết quả sát với thực tế hơn.

Hiện tại lượng iPhone 5S vẫn thiếu so với phiên bản anh em của mình. Trên trang cửa hàng trực tuyến của Apple tại Mỹ cho thấy, phiên bản iPhone 5S mua bây giờ sẽ không được xuất xưởng cho đến tháng 10, trong khi iPhone 5C sẽ nhanh chóng đến tay người dùng chỉ trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, theo Kuo thì các hạn chế này sẽ nhanh chóng được kết thúc.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo