xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

80 máy in Ricoh sẽ được bán với giá 100 ngàn đồng

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Đó là chiếc máy in độc đáo vừa được hãng Ricoh giới thiệu và máy cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Chiếc máy in độc đáo, tiện dụng này có tên gọi là Ricoh SP 100, máy ấn tượng với chiều cao chỉ bằng chiều dài một chiếc iPhone thông thường mang lại cảm giác tiện lợi, gọn nhẹ rất phù hợp cho các văn phòng và gia đình.
img
 
Không chỉ có chiều cao “khiêm tốn” chiếc máy này còn nặng chỉ khoảng 6,2Kg, giúp người dùng vận chuyển dễ dàng hơn. Máy có tốc độ in khá nhanh, chỉ mất 6,4 giây để cho ra bản in đầu tiên và 13 bản in trắng đen chỉ sau 1 phút. SP 100 còn có thiết kế nạp mực rất tiện dụng, người dùng chỉ cần đổ mực vào một lỗ nhỏ trên thân máy là đã có thể sử dụng được ngay mà không phải mở máy ra. Độ phân giải in ấn của máy đạt 1200dpi, hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows, ngoài ra các phiên bản SP 100SU, SP 100SF còn có tính năng scan, photocopy và fax.

Theo thông tin từ Ricoh Việt Nam thì hãng này cho biết SP 100 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam từ trung tuần tháng 11 này với giá thành là 1,9 triệu đồng/máy. Ricoh cũng cho biết ngày 10-11 này hãng sẽ bán đấu giá 80 máy SP 100 tại tại khách sạn Legend TPHCM cho người dùng với giá thành chỉ 100.000 đồng một máy.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo