xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

91% các chuyên gia CNTT và kinh doanh dùng iPad cho công việc

A.T (BGR)

(ictworld.vn) - Trong một nghiên cứu của IDG cho thấy 91% các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT và kinh doanh trên toàn thế giới sử dụng iPad trong công việc truyền thông của họ.

Đó là một báo cáo được công bố của hãng nghiên cứu IDG hôm thứ hai sau một cuộc khảo sát toàn cầu về việc sử dụng máy tính bảng của Apple trong giới kinh doanh toàn cầu. Cuộc khảo sát cho thấy rằng 91% các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT và kinh doanh sử dụng iPad cho công việc của họ, mặc dù chỉ có 1/4 các thiết bị này được cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng.

img

Như những người tiêu dùng khác, các chuyên gia kinh doanh đã sử dụng thiết bị này như một phương tiện truyền thông, nhưng họ sử dụng nhiều hơn ở mọi nơi và tại mọi thời điểm. Trong khi đó, 79% các chuyên gia CNTT cho biết họ luôn luôn sử dụng iPad trên đường và 54% sử dụng thiết bị này tại nhà.
 
IDG cũng chú ý rằng việc từ bỏ và thay thế iPad bằng bất kỳ các thiết bị khác của các chuyên gia CNTT và kinh doanh luôn được cân nhắc. Điều đó chỉ có 12% cho rẳng họ đã hoàn toàn thay thế iPad bẳng máy tính xách tay của mình và chỉ 6% nói rằng nó đã thay thế máy tính của họ. Tuy nhiên, 72% cho biết họ đã sử dụng máy tính xách tay của họ ít hơn iPad, và với 83% người dùng trong doanh nghiệp cho rằng họ sẽ trung thành với thiết bị của Apple.
 
Nghiên cứu này cho thấy các máy tính bảng nhanh chóng trở thành một thiết bị làm việc đúng nghĩa được cung cấp cho người sử dụng trong văn phòng để giao tiếp trong kinh doanh. Điều đó cũng làm nổi bật một số khu vực có số lượng sử dụng thiết bị này một cách đáng ngạc nhiên cũng như nhấn mạnh sự cần thiết cho một phương tiện truyền thông mới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo