xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Acer chưa muốn gia nhập thị trường Windows Phone

thanh

(ictworld.vn) - Mặc dù là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng và máy tính cá nhân Windows, nhưng Acer đang giữ khoảng cách với nền tảng Windows Phone trong vài năm trở lại đây.

Tại MWC, Microsoft đã công bố một số nhà sản xuất mới gia nhập danh sách các công ty có thể sản xuất thiết bị Windows Phone, nhưng Acer lại không có trong danh sách này.

img

Giải thích nguyên nhân này, Acer cho biết công ty chưa thể lường trước các rủi ro mà Windows Phone có thể mang lại, bởi nhu cầu người dùng cho nền tảng này không cao cũng như lượng ứng dụng vẫn còn khá nghèo so với Android.

Công ty cho biết, kho ứng dụng Windows Phone Storehiện đã cải thiện. Nhưng trong số 350.000 ứng dụng có sẵn chỉ một số ít lọt top 100 ứng dụng phổ biến của người dùng.
 
Mặc khác hiện Windows Phone chỉ chiếm khoảng 7% tại thị trường châu Âu, một con số chưa đủ để công ty cam kết hướng đến. Công ty cũng tiết lộ đang đàm phán với Microsoft, nếu Windows Phone đạt trong ngưỡng 10-15% thị phần thì sẽ suy xét trong việc phát triển thiết bị Windows Phone.

Nhưng nhìn sâu xa hơn, việc thiếu các đối tác như Acer gia nhập thị trường smartphone Windows Phone chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu tăng trưởng vượt ngưỡng 15% thị phần vào năm 2017 của Microsoft.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo