xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Amazon sắp ra mắt smartphone đầu tiên

X. Nhi

(ictworld.vn) - Trang Bloomberg vừa lên tiếng xác nhận Amazon đang trong quá trình tiến hành sản xuất chiếc smartphone đầu tiên của hãng, nhà máy Foxconn sẽ chịu trách nhiệm lắp ghép sản phẩm này.

Được biết, Amazon đã thuê chuyên gia về bằng sáng chế là Matt Gordon về làm việc cho hãng. Matt Gordon sẽ chịu trách nhiệm mua đủ các bằng sáng chế về di động để Amazon có thể cho ra đời chiếc điện thoại mang thương hiệu riêng của hãng và để hạn chế những vụ kiện về bằng sáng chế sau này.

img

Đây rõ ràng là một động thái tích cực từ Amazon sau thành công của chiếc máy tính bảng Kindle Fire vào cuối năm ngoái. Tấn công vào phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ có thể giúp Amazon mở rộng phạm vi kinh doanh các sản phẩm số của mình như sách điện tử, âm nhạc và phim ảnh. Hiện tại, Amazon đang sở hữu một gian ứng dụng riêng cho Android, trong đó cung cấp đến tay người dùng hầu hết các nội dung số phổ biến như sách/tạp chí, âm nhạc, phim ảnh và ứng dụng.
 
Tuy nhiên, để có thể đứng vững trên thị trường điện thoại, Amazon cần những bước đột phá sáng tạo để đủ sức cạnh tranh với vô số sản phẩm từ các hãng điện thoại danh tiếng. Sự thành công của Kindle Fire có thể được coi là một bất ngờ, tuy nhiên với chiếc điện thoại Amazon, hãng khó có thể tạo nên một bất ngờ nữa nếu không thật sự tao ra được một điều gì đó thật sự khác biệt.
 
Người phát ngôn của Amazon từ chối bình luận về thông tin trên.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo