xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Amazon sẽ có smartphone vào ngày mai?

Chánh Trung (TheVerge)

(ictworld.vn) – Nguồn tin từ TheVerge tiết lộ rằng có thể Amazon sẽ tung ra chiếc smartphone đầu tiên của mình trong sự kiện báo chí diễn ra vào ngày mai, 7-9.

img

TheVerge khẳng định rằng đây là nguồn tin đáng tin cậy và cho biết trong sự kiện quan trọng ra mắt chiếc tablet Kindle Fire và sách điện tử mới vào ngày mai rất có thể Amazon sẽ tung ra chiếc smartphone đầu tiên của mình.
 
Mặc khác TheVerge cũng khẳng định chiếc smartphone đầu tay của Amazon đã được phát triển hoàn chỉnh và sẽ có nhiều điều để nói về nó với báo giới. Cũng theo trang tin này chiếc smartphone của Amazon sẽ chạy Android 4.0 và được tùy biến khá nhiều, giống như với chiếc tablet Kindle Fire. Chiếc smartphone mới sẽ được hỗ trợ ứng dụng Nokia Maps, Google Maps. Ngoài ra vẫn chưa có thêm thông tin gì khác về chiếc smartphone bí ẩn này của Amazon.

Các nhà phân tích cho rằng sau sự kiện Nokia và Motorola ra mắt loạt smartphone mới, tiếp đến là HTC cũng trong tháng này và Apple sẽ ra mắt iPhone 5 chính thức vào 12-9 tới đây thì khả năng Amazon sẽ tham gia vào cuộc đua này là rất lớn. Điều này cũng sẽ không lạ gì vì sắp tới thị trường smartphone sẽ rất sôi động và bất ngờ trong tháng 9 này, các nhà phân tích cho biết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo