xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Amazon sẽ phát hành Kindle Fire 8,9 inch

Việt Trung

(ictworld.vn) - Theo khá nhiều nguồn tin cho biết, Amazon sẽ khởi động một thành viên Kindle Fire mới vào đầu năm 2012 mà ở đây là một thành viên trang bị màn hình hiển thị 8,9 inch.

img
Máy tính bảng Kindle Fire 7 inch của Amazon
 
Tất cả các báo cáo chỉ ra rằng Kindle Fire 8,9 inch sẽ được trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 3 mạnh mẽ. Digitimes dự đoán rằng 8,9 inch sẽ là lựa chọn đang được hãng bán lẻ trực tuyến này đặt hàng cho sản phẩm tiếp theo của công ty mình, mặc dù màn hình 10 inch được xem là phổ biến hiện nay.

Hiện tại Amazon mới chỉ có một máy tính bảng Kindle Fire 7 inch duy nhất, màn hình được cung cấp bởi nhà sản xuất Chunghwa Picture Tubes (CPT) và LG Display (LGD). Digitimes tuyên bố rằng các nhà sản xuất trên hiện đang tiến hành sản xuất lô hàng màn hình cho sản phẩm tiếp theo của Kindle Fire với các bảng mạch 8,9 inch. Báo cáo cũng gợi ý rằng sẽ có 3 máy tính bảng Amazon mới xuất hiện vào năm 2012 với các phiên bản 9,7 inch, 10,1 inch và 8,9 inch như đã nói trước đó.

Trước đó vào tháng Chín, trang gdgt nói rằng Kindle Fire 7 inch của Amazon là một phiên bản khá nghèo nàn, được cho là giải pháp tạm thời của hãng trong việc gia nhập thị trường máy tính bảng.

Báo cáo cũng nói rằng Kindle Fire đã bị trì hoãn, làm lịch phát hành các thiết bị của Amazon rơi vào tình trạng hỗn loạn và dường như hãng không thể thực hiện được kế hoạch phát hành hai máy tính bảng trong một thời gian ngắn được. Máy tính bảng thứ hai của Amazon được cho là thiết bị được Amazon thực sự trao niềm tin.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo