xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

AMD kỳ vọng vào APU

Theo PC World

Với sự ra đời của công nghệ APU và những điều chỉnh trong chính sách hậu mãi, AMD kỳ vọng thị phần tại Việt Nam sẽ tăng lên.

img
Một hệ thống AMD công nghệ Eyefinity có thể xuất đồng thời 6 màn hình
 
Tại hội nghị đại lý hôm 28/7/2011 ở TP.HCM, ông Ryan Sim – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị khu vực Đông Nam Á của AMD cho biết thị phần AMD đã tăng từ 2% lên 5% trong quý 1/2011 (theo IDC).
 
Bộ xử lý APU (Accelated Processing Unit) tích hợp 3 thành phần quan trọng bên trong gồm bộ xử lý tính toán (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU) và bộ điều khiển cầu Bắc (North Bridge). Nhờ vậy, sức mạnh tính toán, xử lý đồ họa được tổng hợp, có thể kết hợp thông minh và giao tiếp giữa CPU - GPU được tăng tốc đáng kể.
 
CPU, GPU thuộc loại đa nhân và có thể bật/tắt các nhân để tối ưu điện năng. GPU tích hợp trong APU cũng có thể kết hợp với card đồ họa rời để tăng sức mạnh sử lý đồ họa (theo AMD thì có thể đạt 80% so với khi chạy riêng card đồ họa rời).
 
Bộ xử lý APU (mã A6xx, A8xx) ra mắt cùng với nền tảng FM1 hỗ trợ DirectX 11 và các giao tiếp mới nhất như SATA III, USB 3.0, HDMI. Thừa hưởng sức mạnh công nghệ đồ họa Vision, nền tảng APU mới cho phép thiết lập hiển thị đa màn hình (tối đa là 6); rất thích hợp cho doanh nghiệp tài chính, phân tích số liệu/hình ảnh, trung tâm truyền thông và không thể thiếu công dụng chơi game.
 
AMD ngày càng chú trọng thị trường Việt Nam nên đang từng bước hoàn thiện, tăng cường đội ngũ nhân viên và đặc biệt, đưa ra chính sách đổi sản phẩm nhanh, thuận tiện hơn trước.
 
Bên cạnh việc quảng bá, xây dựng thương hiệu qua kênh bán lẻ trực tiếp, AMD tiếp tục tăng cường hợp tác với các đối tác như Acer, Asus, ECS, Gigabyte, HP, Lenovo, Sony, Toshiba... để nhanh chóng tích hợp và đưa ra thị trường những hệ thống máy tính để bàn, máy tính xách tay mạnh mẽ về đồ họa, tính toán.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo