xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

AMD phát hành driver cho Windows 8

A.T (Tech)

(ictworld.vn) - Những chủ nhân chạy Radeon trên hệ điều hành Windows 8 Consumer Preview có thể tận dụng sức mạnh bộ xử lý của mình bằng một cập nhật trình điều khiển (Driver) kịp thời từ AMD.

Bản cập nhật mới nhất được phát hành hỗ trợ đầy đủ WDDM 1.2 (Windows Display Driver Model) của Windows 8, bao gồm cả hỗ trợ 3D Stereo với màn hình đầy đủ và cửa sổ chơi game, tối ưu độ phân giải màn hình và điện năng tiêu thụ, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động.

img

Bản cập nhật cũng cho phép hiển thị  và sử dụng các tính năng khác nhau của AMD trên Windows 8 như CrossFire, Eyefinity và các Overdrive. Nó hỗ trợ hầu hết các card đồ họa mới nhất từ ​HD 5000 đến HD 7000m, nhưng các card series 7000 trên máy tính để bàn không được hỗ trợ. Các ghi chú trong văn bản phát hành còn còn cho thấy một phiên bản Catalyst trong tương lai sẽ thêm hỗ trợ cho các series Radeon HD 7700 và 7900  mặt dù ngày cụ thể không được trích dẫn nhưng sẽ có mặt vài tuần tới.
 
Tải driver Catalyst 8.93.7 RC10 cho máy tính máy tính để bàn và moblie trên Windows 8 32 và 64 bit tại đây.
 
Một số driver R295 được Nvidia phát hành vài tuần trước trên Windows 8 nhưng mức độ hỗ trợ cụ thể vẫn chưa rõ ràng từ công ty này. Một số người dùng bản cập nhật WHQL v295.73 cho rằng họ chỉ được cung cấp các chức năng cơ bản mà không có sự hỗ trợ cho các tính năng cao cấp khác như âm thanh 3D, CUDA, PhysX và OpenCL. Nếu điều đó đúng, Nvidia có thể sẽ sớn cập nhật đầy đủ các tinh năng này. Hiện tại các game thủ có thể sử dụng các Driver trên các phiên bản Windows khác đết thay thế.
 
Tải về cho GeForce 295,73 WHQL:
Desktop: Windows XP 32-bit | Windows XP 64-bit | Windows Vista/7 32-bit | Windows Vista/7 64-bit
Mobile: Windows Vista/7 32-bit | Windows Vista/7 64-bit
 
Sự thành công về mặt thương mại của Windows 8 gần đây đã được biết đến nhiều nhưng dường như điều mọi người quan tâm hơn đến hệ điều hành mới của Microsoft là sự hỗ trợ vượt trội các công nghệ tiên tiến hiện nay. Trong một tweet sáng nay, công ty này đã thông báo có hơn một triệu bản Consumer Preview đã được tải về.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo