xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ảnh mới nhất về Samsung Galaxy S III

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin trên internet vừa tiết lộ một bức ảnh mới nhất được cho là ảnh thật của chiếc smartphone Galaxy S III mới của Samsung

Bức ảnh được tiết lộ được các chuyên gia đánh giá hoàn toàn có thể là ảnh thật của chiếc máy smartphone Samsung Galaxy S III mới đang rất được mong chờ. Hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy S III có thiết kế theo kiểu truyền thống của dòng máy Samsung Galaxy S với kích thước siêu mỏng, dự kiến mỏng chỉ 7mm và có thiết kế thời trang.

img

Điểm nổi bật của chiếc máy Samsung Galaxy S III mới là có màn hình cực rộng với viền màn hình siêu mỏng khiến cho chiếc máy này trở nên đặc biệt cá tính. Hiện chưa có thông tin về kích thước thật màn hình của Galaxy S III, tuy nhiên trong hình ảnh được tiết lộ cho thấy có đến 5 icon được sắp xếp thẳng hàng bên dưới thanh công cụ trên màn hình máy chứng tỏ chiếc máy này sẽ có màn hình rộng hơn hẳn bất kỳ chiếc smartphone nào hiện có.
 
Nguồn tin cũng tiết lộ chiếc máy mới này có thể sẽ có bộ vỏ làm từ gốm sứ và có máy ảnh 8 megapixel. Trong hình ảnh quảng cáo được tiết lộ thì chiếc máy Galaxy S III chỉ có duy nhất một phím bấm bên dưới màn hình của máy.
 
Samsung Galaxy S III dự kiến sẽ xuất hiện trong một sự kiện mang tên “Samsung Unpacked” diễn ra tại London và ngày 22 tháng 5 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo