xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple chuẩn bị ra mắt thiết bị mới trong sự kiện tối nay

A.Thanh

(ictworld.vn) - Đêm nay vào lúc 10 giờ sáng ngày 12-9, tức vào khoảng 0 giờ ngày 13-9 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ cho công bố thiết bị mới mà 99,9% giới công nghệ cho rằng đó là mẫu iPhone thế hệ thứ 6 của hãng này.

img

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco (Mỹ), cách  trung tâm Moscone West, nơi đã từng ra mắt chiếc iPhone đầu tiên chỉ vài khu nhà. Những hé lộ về chiếc smartphone mới này trong vài ngày qua cho thấy ngoại hình của iPhone thế hệ mới có thể sẽ không khác với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

img

Vẫn chưa biết được chính xác tên của chiếc smartphone đình đám này sẽ được gọi là gì (New, 4G, 5 hay 6…?) Nhưng các biểu ngữ tại nơi diễn ra sự kiện cho thấy đây là ngày iPhone 5 ra mắt.

Qua các lời đoán của các nhà cung cấp châu Á, các chuyên gia công nghệ thì iPhone thế hệ thứ 6 của  Apple sẽ có một màn hình lớn độ phân giải cao hơn với 2 tông màu riêng biệt và lớp vỏ sau bằng kim loại, sử dụng chíp xử lý 4 nhân A6 mới, dùng chuẩn kết nối 9 chân thay cho chuẩn cũ 30 chân, hỗ trợ kết nối 4G LTE, tích hợp công nghệ NFC và đặc biệt sử dụng chuẩn nano-SIM mới có kích thước nhỏ chuẩn mico-SIM hiện tại … và nhiều tính năng nổi bật khác.

img

Ngoài việc ra mắt iPhone thế hệ mới, giới công nghệ cũng cho rằng Apple có thể sẽ hé lộ thêm thông tin về chiếc máy tính bảng iPad mini 7,85-inch, nằm trong kế hoạch cạnh tranh với các máy tính bảng tương tự của các hãng khác mới xuất hiện gần đây.

Mọi dự đoán sẽ được rõ ràng tối nay khi các công tác chuẩn bị cho sự kiện lớn này đã hoàn tất và chỉ chờ đợi buổi biểu diễn hoành tráng và bất ngờ từ Apple. Một vài hình ảnh rò rỉ tiêu biểu được cho là chiếc iPhone thế hệ mới của Apple trong thời gian gần đây:
img
img

img

img
 
Thiết kế mới cho thấy iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình lớn hơn
 
img
 
Chíp xử lý A6 mới nhất
 
img
 
Kết nối 9-chân sẽ thay thế kết nối cũ 30-chân
 
img
 
Pin lớn hơn
 
img
 
Chiếc nano-SIM được xem là sẽ dùng trên iPhone thế hệ mới
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo