xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple đàm phán mua lại hãng phần cứng Anobit của Israel

Việt Trung

(ictworld.vn) - Apple hiện đang đàm phát để mua lại hãng sản xuất phần cứng Anobit của Israel nhằm tăng cường sức mạnh cho bộ nhớ flash được sử dụng trong các sản phẩm của công ty.

img

Theo các báo cáo, Apple sẽ đàm phán trong việc mua lại Anobit với giá từ 400-500 triệu USD. Tuy nhiên, cả Apple lẫn Anobit vẫn chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Anobit được biến đến như là một hãng sản xuất chip tiên tiến giúp tăng hiệu suất làm việc cho các ổ đĩa flash. Apple đã sử dụng các chip của Anobit trong một số thiết bị của công ty, bao gồm cả MacBook Air, iPhone, iPad và iPod Touch.
Tất nhiên Apple không phải là khách hàng duy nhất thực hiện đàm phán để mua lại Anobit. Một số tên tuổi sản xuất ổ đĩa flash khác như Hynix, Samsung được cho là đang có ý định mua lại Anobit. Theo Reuters, Hynix là nhà cung cấp bộ nhớ flash chính của iPhone 4S và sử dụng chip Anobit để tăng hiệu suất của các thiết bị sử dụng ổ đĩa flash của hãng.

Động thái này được coi như là một tin khá lạ bởi vì Apple có truyền thống là sử dụng tiền của mình để đi mua lại các công ty phần mềm chứ không phải là một nhà sản xuất phần cứng nào đó.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo