xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple lên kế hoạch chuyển đổi MobileMe sang iCloud

Việt Trung (Theo Neowin)

(ictworld.vn) - Apple cho biết, dịch vụ iCloud sắp tới của mình sẽ là dịch vụ dựa trên đám mây duy nhất của công ty, điều này có nghĩa là dịch vụ MobileMe của công ty sẽ được đóng cửa.

 

img


Và để thuận lợi cho khách hàng của mình, Apple vừa tiết lộ trên trang web của mình rằng công ty đang có kế hoạch chuyển đổi người sử dụng MobileMe sang sử dụng dịch vụ iCloud mới hơn. Quá trình chuyển đổi này có nghĩa là một số tính năng MobileMe sẽ được chuyển giao sang iCloud, trong khi những tính năng khác bị cắt bỏ hoàn toàn.

Apple cũng đã xác nhận rằng nếu bạn có một tài khoản MobileMe vào trước ngày 6/6 (trước khi Apple chính thức công bố iCloud), dịch vụ sẽ được mở rộng cho đến ngày 30/6/2012 mà không mất thêm các chi phí khác. Sau 30/6, MobileMe sẽ chính thức bị đóng cửa. Các dịch vụ của MobileMe, bao gồm web email, lịch, danh bạ liên lạc, các tính năng đánh dấu trang sẽ được chuyển sang cho iCloud. Nếu bạn có một địa chỉ email me.com hoặc mac.com, bạn có thể sẽ giữ nó khi dịch vụ mail chuyển sang trang web iCloud.com.
 
Tuy nhiên, các tính năng khác sẽ đóng cửa vào ngày 30/6/2012. Chúng bao gồm các dịch vụ web iWeb, iDisk và các dịch vụ lưu trữ ảnh. Apple đã cho phép người dùng MobileMe có thêm nhiều thời gian để chuyển giao bất cứ điều gì từ các dịch vụ sang máy chủ khác trước khi MobileMe đóng cửa.

Tất nhiên, dịch vụ iCloud mới cũng sẽ có tính năng mà MobileMe sẽ không bao gồm trang bị, bao gồm sao lưu và khôi phục lại các tính năng, và quan trọng nhất là khả năng lưu trữ các bản nhạc dựa trên đám mây và nghe các bài hát thông qua kết nối Internet trực tuyến.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo