xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple phát hành chính thức iOS 6

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Phiên bản chính thức iOS 6 đã sẵn sàng được tải về cho các iPhone 4/4S, 3GS, iPad 2, new iPad, iPod Touch với hơn 200 tính năng mới được cải tiến

Được nâng cấp từ phiên bản iOS 5 ra mắt từ tháng 10-2011. iOS 6 đã chính thức được Apple phát hành sáng nay, sau 3 tháng phát triển từ phiên bản thử nghiệm hồi tháng 6.

img

Với hơn 200 tính năng mới được cập nhật, rõ ràng iOS 6 sẽ thực sự hấp dẫn những ai muốn khám phá những điều mới mẽ của hệ điều hành này. iOS 6 đã bổ sung ứng dụng bản đồ riêng thay thế Google Maps với toàn bộ dữ liệu của mình. Người dùng đã có thể thực hiện các cuộc gọi từ FaceTime thông qua mạng di động 3G/4G, ứng dụng Facebook được hỗ trợ tốt hơn và điều gây ngạc nhiên là việc Apple đã loại bỏ hẳn ứng dụng Youtube trên phiên bản mới này. Tuy nhiên, người dùng có thể tải về lại ứng dụng này mà Google đã phát hành trước đó trên Apple Store.
 
Hiện tại, người dùng có thể tải và cài đặt iOS 6 thông qua iTunes và những ai muốn đang dùng phiên bản iOS 5 có thể tự nâng cấp trực tiếp thiết bị của mình thông qua phương thức OTA trên máy. Hiện iOS 6 hỗ trợ các thiết bị bao gồm iPhone 3GS, 4/4S, iPad và iPod touch (thế hệ  4 trở lên).
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo