xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple phát hành iWork miễn phí trên Windows

Việt Trung

(ictworld.vn) - Apple vừa phát hành bộ ông cụ iWork chạy trên nền web cho người dùng Windows như cách để cạnh tranh với bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

Đáng chú ý là iWork hiện được cung cấp miễn phí, dành cho người dùng Windows, trái ngược với những gì mà Microsoft làm với bộ Office 365 chạy trên nền web.

img

Trước đó, vào năm 2013, Apple đã tung ra iCloud, cho phép người dùng iPhone, iPad và Mac kết nối với nhau thông qua giải pháp "đám mây" riêng của hãng. Kể từ đó, iCloud cũng đã được mở rộng thêm khả năng xử lý tài liệu, nhạc và các nội dung khác.

Hiện tại, iWork đã được kết nối với iCloud, cho phép người sử dụng dùng tài khoản Apple đăng nhập để sử dụng các tiện ích trên nền web sẵn có như Pages, Numbers và Keynote. Chúng đều tương thích với các định dạng tài liệu của Microsoft.

iWork cũng có khả năng tương tác với iPhone và iPad, cho phép người dùng thực hiện các thay đổi trên thiết bị di động, và những thay đổi này sẽ tự động cập nhật trên "mây".

Có thể xem iWork là câu trả lời mà Apple muốn nhắm vào chính sách công bố gần đây của Microsoft, là cung cấp bộ Office miễn phí cho khách hàng iPhone và iPad.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo