xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple sẽ xây dựng nhà hàng riêng

A.T

(ictworld.vn) - Apple sẽ cho xây dựng một nhà hàng mà việc sử dụng chỉ độc quyền dành cho các nhân viên của mình, vì lo ngại về vấn đề gián điệp công ty?

Bạn nghĩ sao khi việc vô tình hay cố ý bỏ quên các nguyên mẫu thiết kế sản phẩm mới bên ngoài của các nhân viên khi sinh hoạt ngoài giờ làm việc tại các quán bar hay nhà hàng. Thay vì cài đặt một số phần mềm cho phép hủy bỏ thiết bị từ xa khi bị mất thì điều đó là không tưởng mà Apple đã chọn một phương pháp đơn giản hơn nhiều nhưng lại tốn kém hơn, đó là việc xây dựng một nhà hàng riêng của mình, nơi mà các nhân viên sẽ không bao giờ có điều kiện ra ngoài và "vô tình" để quên các sản phẩm mới ngoài việc ngủ.

img

Theo trang tin San Jose Mercury News, Ủy ban Kế hoạch Cupertino đã nhất trí phê duyệt xây dựng một nhà hàng 21.468 mét vuông chỉ dành độc quyền cho các nhân viên của Apple. Việc làm này được Apple cho rằng nhằm đảm bào an ninh và bảo mật thông tin cho công ty, tại đây các đối tác, khách hàng và nhân viên có thể cảm thấy thoải mái nói chuyện về công việc kinh doanh, nghiên cứu, dự án và bất cứ điều gì về các kỹ thuật mới mà không sợ việc nghe lén hay vô tình để quên sản phẩm nhạy cảm khi cần nhu cầu giải trí bên ngoài.
 
Khu vực nhà hàng sẽ bao gồm một quán cà phê, phòng họp, khu vực phòng khách, phòng hội nghị và nhà để xe dưới lòng đất dành cho khách, và các nhân viên dự kiến ​​sẽ được làm việc xuyên suốt giữa không gian làm việc và nhà hàng này. Nhà hàng chỉ được mở vào các ngày trong tuần giữa các bữa ăn sáng và buổi chiều, còn các buổi tối và khuya vẫn được mở dành cho bất kỳ nhân viên nào của Apple có nhu cầu ở lại. Đây có thể được xem là nổ lực tiếp theo mà Apple muốn hạn chế các tiếp xúc không đáng có cũng như họ muốn tất cả các nhân viên của mình để lại tất cả các nguyên mẫu  nhạy cảm tại văn phòng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo