xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple thắng lớn vào ngày Black Friday

A.Thanh (Pcmag)

(ictworld.vn) - Liên tục dẫn đầu top 5 tại các cửa hàng bán lẻ lớn tại Mỹ, các phiên bản iPad của Apple chiếm 40% trong số sản phẩm công nghệ bán ra vào ngày mua sắm Black Friday.

Theo số liệu thống kê thu thập từ 125.000 người mua sắm của InfoScout, iPad của Apple được chọn làm món quà cuối năm nhiều nhất của người tham gia mua sắm vào ngày Black Friday. Bên cạnh đó các sản phẩm công nghệ tiêu biểu khác được quan tâm nhiều trong ngày này bao gồm tablet Microsoft Surface, Kindle Fire HD, Samsung Galaxy Note, Xbox 360, tai nghe Beats by Drs. Dre,...

img

Bên cạnh đó các biểu đồ phân tích của InfoScout cũng cho thấy các cửa hàng bán lẻ phổ biến nhất bao gồm Walmart, Target và Best Buy. Tại Walmart iPad 16GB mini (không sử dụng màn hình hiển thị Retina) được mua nhiều nhất với giá không giảm (299 USD) nhưng đi kèm phiếu quà tặng 100 USD. Trong khi đó phiên bản iPad Air 16GB là thiết bị phổ biến nhất tại Target với mức giá giảm 20 USD cùng phiếu quà tặng 100 USD. Tuy nhiên tại Best Buy, các tablet Microsoft Surface RT lại dẫn đầu với mức giá được cho là khá hấp dẫn 199 USD, và đứng sau đó là iPad 2 299 USD.

img

Ngoài các tablet, các sản phẩm công nghệ phổ biến khác cũng được chọn làm quà dịp cuối năm trong ngày mua sắm đặc biệt này bao gồm TV Vizio 60 -inch, laptop HP Pavilion 14-inch, TV LED Funai 32-inch, Xbox 360, và tai ngheBeats by Drs. Dre,...
 
Trong số các trò chơi và các máy chơi games console thì Xbox One của Microosft phổ biến nhất với doanh số bán chiếm 31%, theo sát là phiên bản cũ hơn Xbox 360 là 30%. PlayStation 3 và PlayStation 4 của Sony chiếm 15%, tiếp theo là Wii U với 6%. Call of Duty: Ghosts là trò chơi phổ biến nhất.

img

Trong một phân tích từ “hàng triệu terabyte dữ liệu giao dịch tương đương 800 triệu website bán lẻ tại Mỹ” của IBM thì vào hai ngày mua sắm cuối năm Black Friday và ngày Lễ Tạ ơn “trung bình, người dùng iOS tiêu 127,92 USD mỗi đơn hàng vào Black Friday so với 105,2 USD mỗi đơn hàng của người dùng Android. Lưu thông từ iOS chiếm 28,2% mọi lưu thông trực tuyến, so với 11,4% của Android. Doanh số iOS chiếm 18,1% tổng doanh số trực tuyến, so với 3,5% của Android”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo