xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Asus đạt nhiểu giải tại Computex 2013

A.Thanh

(ictworld.vn) - Tại Triển lãm Computex 2013 diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan), nhiều sản phẩm của ASUS đã xuất sắc đạt các giải thưởng lớn.

Tại đây ASUS đã vinh dự đón nhận các giải thưởng trong nhiều hạng mục, trong đó mẫu ultrabook Taichi độc đáo với hai màn hình đã giành đến 3 giải lớn gồm sản phẩm "Lựa chọn tốt thất của năm”, “Giải vàng chọn lựa” và “Giải vàng thiết kế d&i”.
 
img
 
Mẫu ultrabook Taichi thành công nhất của ASUS tại Computex Đài Bắc 2013. Ảnh Internet
Các sản phẩm đạt giải khác bao gồm:
 
1. ASUS Transformer AiO nằm trong danh sách sản phẩm "Lựa chọn tốt nhất", hạng mục thiết kế. Đây là chiếc PC Windows 8 AiO - All in One hiệu năng mạnh mẽ, một Tablet Android màn hình lớn 18.4 inch và lại vừa là một chiếc Tablet Windows 8 hữu dụng. Công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster, phần cứng Intel và NVIDIA đảm bảo những trải nghiệm giải trí mượt mà, ấn tượng cùng hiệu suất tuyệt vời.

img

2. ASUS CUBE with Google TV nhận giải thưởng "Lựa chọn tốt nhất", hạng mục Màn hình & Thiết bị giải trí Số. Với giao diện người dùng tùy biến do ASUS thiết kế, sản phẩm mang đến một không gian giải trí trực tuyến   mở rộng với những nội dung video HD phong phú, trải nghiệm duyệt internet và chơi game trực quan sống động.

img

3. PadFone Infinity được ghi nhận là một tuyệt phẩm kết hợp liền mạch giữa smartphone 5-inch và chiếc tablet 10.1-inch, kết nối chia sẻ LTE từ một nguồn dữ liệu duy nhất. PadFone Infinity sở hữu thiết kế hợp kim nguyên khối bóng bẩy, thời lượng pin lên đến 19 tiếng và CPU Qualcomm Snapdragon 600 4 nhân.

img

4. Nhiều thiết bị, linh kiện có thiết kế ấn tượng khác như: Màn hình Designo MX LED Series, máy chiếu B1/H1 Series, đầu ghi SDRW-08U5S-U external DVD writer, Wireless Duo- một ổ đĩa cứng ngoài và là đầu đọc thẻ SD có kết nối Wificho smartphone và tablet...

Lễ trao giải Best Choice được TAITRA - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan tổ chức, các sản phẩm chiến thắng đã vượt qua 3 vòng tuyển chon và đánh giá nghiêm ngặt của chương trình.
 
Giải thưởng Computex d&i là hạng mục kết hợp gữa TAITRA và iF Design - một trong những giải thưởng quốc tế uy tín chuyên vinh danh các sản phẩm có thiết kế công nghiệp xuất sắc.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo