xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Asus phát triển Padfone chạy Windows Phone

Thu Phương (Pcworld)

(ictworld.vn) - Một báo cáo cho biết, Asustek của Đài Loan đang trong quá trình đàm phán với Microsoft về việc sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 trong smartphone của công ty.

Asus, được biết đến như là một nhà sản xuất laptop và tablet, đang tìm cách mở rộng mối quan hệ đối tác hiện tại của mình với Microsoft trong lĩnh vực kinh doanh smartphone. Báo cáo được đưa ra bởi Dow Jones dẫn lời Benson Lin, Phó Chủ tịch mảng sản phẩm di động thông tin liên lạc tại Asustek.

img

Lin cho biết Asustek đang xem xét việc sản xuất một phiên bản mới của Padfone 2, một smartphone Android có màn hình 4,7-inch đi kèm với dock trên tablet 10,1-inch của hãng, chạy hệ điều hành Windows Phone 8. Lin cũng nói với Dow Jones rằng công ty đang đàm phán với các hãng di động tại Mỹ để họ hỗ trợ các điện thoại di động của Asustek vào năm 2014.

Microsoft tung ra Windows Phone 8 vào cuối năm 2012, và mới chỉ có Nokia, HTC và Samsung giới thiệu ra thị trường các sản phẩm chạy hệ điều hành này. Tuy nhiên, hiện đang có nhiều nhà sản xuất thiết bị bày tỏ sự quan tâm với Windows Phone 8 để sẵn sàng tung ra thị trường các sản phẩm mới trong năm nay.

Dự kiến đến cuối tháng 2 tới đây, tại triển lãm MWC 2013 diễn ra ở Barcelona dành cho các thiết bị di động, người dùng có thể chứng kiến sự đổ bộ của các sản phẩm Windows Phone 8.

Trong suốt báo cáo, Dow Jones trích dẫn lời Lin nói về Windows 8, có thể là từ được sử dụng để viết tắt cho Windows Phone 8 vì Windows 8 là nền tảng hệ điều hành được thiết kế cho PC, laptop và tablet.

Hiện Asustek vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến những tin đồn nói trên.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo