xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ba máy ảnh ấn tượng mới của Olympus

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Olympus vừa tung ra ba chiếc máy ảnh compact mới nổi bật với khả năng chụp ảnh độ phân giải cao và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường

img
img
img


Ba chiếc máy ảnh mới có tên gọi là SZ-31MR iHS, TG-820 iHS, OM-D E-M5, trong đó chiếc máy SZ-31MR his có màn hình 920K màu cho chất lượng hình ảnh hiển thị cao, TG-820 his có khả năng chống nước và va đập trong khi đó OM-D E-M5 là máy ảnh lấy nét tự động nhanh nhất thế giới.

Olympus SZ-31MR có cảm biến ảnh 16 megapixel, zoom quang lên đến 24x, tính năng Multi-Recording cho phép vừa quay video vừa chụp hình cùng lúc. Máy cũng có tính năng ổn định hình ảnh, ổn định video, có thể quay video FullHD, có cổng HDMI, máy sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 này với giá là 400 USD. Chiếc máy thứ hai của Olympus có tên gọi TG-820 iHS, đây là máy ảnh compact siêu bền bỉ với khả năng chống nước, chống sốc, chống va đập, chống bụi, hỗ trợ hoạt động ở thời tiết cực lạnh, chịu được vật nặng 100Kg đè lên mà vẫn hoạt động tốt. Máy dùng cảm biến ảnh 12 megapixel, có vi xử lí hình ảnh TruePic VI (hiện được dùng trên các máy ảnh DSLR), chiếc máy này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3 này với giá là 300 USD.

OM-D E-M5 là chiếc máy thứ ba được Olympus giới thiệu lần này, đây là máy ảnh ống kính rời không gương lật siêu nhỏ dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chiếc máy này có cảm biến ảnh 16 megapixel, có hệ thống lấy nét tự động tốc độ nhanh nhất thế giới, hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục đầu tiên trên thế giới và màn hình OLED cảm ứng. Chiếc máy này sẽ xuất hiện vào tháng 4 tới đây với giá khoảng 1000-1300 USD.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo