xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Baidu Yi sẽ được cài trên tablet và smartphone Dell

K.A

(ictworld.vn) - Dell cho biết sẽ sử dụng hệ điều hành Baidu Yi (dựa trên nền tảng Android) của hãng tìm kiếm Trung Quốc Baidu để cài đặt trên các sản phẩm tablet và smartphone của hãng.

img

Baidu là hãng dịch vụ tìm kiếm trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc. Mới đây, Baidu đã công bố hệ điều hành Baidu Yi được phát triển cho thị trường này. Baidu Yi sẽ đi kèm với một loạt các ứng dụng được thiết kế riêng thuộc các lĩnh vực như bản đồ, trình đọc ebook hay nghe nhạc bên cạnh một số ứng dụng cho Android hiện nay như bộ gõ tiếng Trung.
 
Theo Reuters, Dell sẽ cam kết hỗ trợ cho Baidu, đặc biệt là trong mảng tablet. Bên cạnh đó công ty cũng cho biết họ sẽ hợp tác với Baidu trong mảng điện thoại di động. Đại diện của Dell cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác cùng Baidu với sản phẩm Streak 5, vì vậy quan hệ này sẽ tiếp tục mở rộng”.S
 
ự hợp tác này có thể được coi như một phản ứng trước việc Google mua lại Motorola Mobility hay Nokia đã liên minh với Microsoft… Hiện thời điểm ra mắt những thiết bị đầu tiên của Dell và Baidu vẫn chưa được xác nhận. Nhưng theo dự đoán của các phương tiện truyền thông Trung Quốc có thể là vào tháng 11.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo